top of page

XU HƯỚNG DU LỊCH NÓNG HỔI NĂM 2019

Solo travel (độc hành) và du lịch gia đình là xu hướng du lịch chưa bao giờ hạ nhiệt. Hãy cùng Bảo Gia Trang Viên nắm bắt ngay những địa điểm và hình thức du lịch dự kiến sẽ “làm mưa làm gió” trong năm nay và đây sẽ là những lưu ý bổ ích cho Team mê “xê dịch” nhé!

1) Du lịch Homestay

Xu hướng du lịch 2019 chưa bao giờ hết HOT với từ khóa “homestay”. Vậy nên, khi nhắc đến du lịch, chắc chắn không thể thiếu các dịch vụ lưu trú homestay cho cả du lịch trong và ngoài nước vì những lý do sau:

- Cơ hội gặp gỡ, giao lưu với người địa phương

- Những bữa cơm mang không khí gia đình

- Hiểu hơn về văn hóa/ phong tục địa phương

- Cải thiện ngôn ngữ

- Tiết kiệm chi phí

- Thực sự tìm thấy “ngôi nhà thứ 2”

Những chuyến đi trải nghiệm đến vùng đất mới, gặp gỡ mọi người luôn khiến bạn thích thú và trưởng thành hơn

Du lịch homestay có những nét đẹp riêng biệt mà không đâu có thể vì bạn sẽ được nghe kể nhiều câu chuyện hơn và bạn luôn trải nghiệm như người dân bản địa chứ không còn là khách tạm trú.


2) Khách sạn nghỉ dưỡng

Một trong những điều làm du khách ấn tượng cho kỳ nghĩ là địa điểm lưu trú. Ngoài các dịch vụ ăn uống, vui chơi mà còn đòi hỏi phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, có góc sống ảo hay view nhìn toàn cảnh khu vực, ngắm vườn xanh mát.

Với không gian nghỉ dưỡng tại Bảo Gia Trang Viên, bạn sẽ có kỳ nghỉ tuyệt vời

Xu hướng “staycation” – dành thời gian thư giãn và khám phá ngay chính nơi bạn đang sống cũng đang được nhiều người yêu thích.

Không khí trong lành, thoáng đãng giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình và bạn bè

Cuối tuần, cùng gia đình chọn khu nghỉ dưỡng gần thành phố, dành trọn thời gian cho nhau và tham gia các hoạt động thú vị đã được chuẩn bị sẵn cho bạn.


3) Khách sạn nội thất

Cái tên này có vẻ còn khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là một trong những xu hướng du lịch mới hứa hẹn nhiều thú vị trong năm 2019.

Ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên với vẻ ngoài sang trọng, hiện đại

Một số công ty nội thất gia dụng đã và đang mở khách sạn của riêng họ; vừa là cách để quảng bá sản phẩm và tiếp cận khách hàng, đồng thời là xu hướng kinh doanh khá thông minh của các thương hiệu nội thất này.

Tận hưởng chuyến du lịch tại những nơi cao cấp thế này, ai cũng muốn thử một lần

Điểm cộng của những khách sạn này chính là nội thất đẹp đến choáng ngộp, bởi chúng được xây dựng và điều hành bởi những thương hiệu sản xuất nội thất và vật gia dụng. Chất lượng lưu trú và không gian cũng sẽ được chăm chút hoàn hảo, bởi đây vừa là các khách sạn nhưng cũng chính là các showroom nhằm quảng bá sản phẩm và thu hút khách hàng.


4) Thuê villa/căn hộ nguyên căn

Đây không chỉ là một xu hướng du lịch 2019, mà còn là xu hướng du lịch mới toanh đang dần được nhiều nhóm du lịch hoặc gia đình lựa chọn. Dù là du lịch trong nước hay du lịch nước ngoài, bạn đều dễ dàng kiếm được các dịch vụ cho thuê nhà nguyên căn như thế này. Đặc biệt những ai có dự định tự nấu nướng hoặc tổ chức tiệc thì việc có không gian lớn, kèm bếp ăn hoặc thậm chí cả sân vườn và hồ bơi thì lựa chọn này thật sự hoàn hảo cho kế hoạch của bạn.

Luôn có một không gian xanh, thoáng rộng thế này để chào đón bạn

Thực sự được trọn vẹn làm chủ không gian ở xuyên suốt thời gian đi du lịch sẽ giúp bạn có nhiều sự riêng tư và thoải mái hơn. Tuy tổng chi phí thuê villa hoặc căn hộ nguyên căn sẽ không hạt dẻ, nhưng nếu bạn đi theo nhóm lớn thì chi phí cho mỗi người cũng sẽ không quá cao.

Những nét khác biệt và mới lạ hoàn toàn, từ lịch sử, văn hoá, đời sống, kiến trúc cho đến cảnh vật, thiên nhiên sẽ khiến bạn “cuồng chân” không cưỡng lại được. Vì thế hãy lên lịch cùng đồng bọn trải nghiệm 1 ngày ở Bảo Gia Trang Viên - The Green Resort (Cần Thơ) để cảm nhận theo cách riêng của bạn nhé!

bottom of page