top of page

BẢO GIA TRANG VIÊN – CHỐN NGHỈ DƯỠNG THÚ VỊ Ở TÂY ĐÔ

Miền đất Tây Đô đã quá nổi tiếng với bến Ninh Kiều, cầu Cần Thơ, chợ nổi Cái Răng và những ngôi nhà cổ. Thế nhưng nếu đến Cần Thơ mà bỏ qua cơ hội trải nghiệm những trò chơi thú vị cùng với hệ thống phòng ốc nghỉ dưỡng độc đáo ở Bảo Gia Trang Viên - The Green Resort thì đúng là thiếu sót.

Bảo Gia Trang Viên – The Green Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng thu hút nhiều khách du lịch khi đến với Cần Thơ. Vậy nơi đây có gì mà khiến nhiều người lựa chọn và muốn quay lại trong những dịp sau?

Hệ thống phòng đa dạng, độc đáo

Ở Bảo Gia Trang Viên, phòng không chỉ là chỗ trú chân mà còn là nơi để bạn có thể tận hưởng những ngày nghỉ thật tuyệt vời. Với nhiều loại phòng, nhiều view và ở mỗi phòng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác khác nhau, nên chắc chắn đến đây, bạn sẽ ngỡ ngàng khi tìm hiểu đấy.

Trò chơi độc – lạ, có một không hai ở miền Tây

Vách núi nhân tạo, đu dây trên không, lái xe địa hình hay một ngày làm nông dân với các trò chơi tát mương bắt cá, chèo thuyền thúng,… bạn đừng quên trải nghiệm trò chơi nào nhé!

Xuyên không với trang phục cổ trang

Nếu bạn là người thích sự uyển chuyển, thướt tha và cổ xưa thì chắc chắn trang phục cổ trang ở đây sẽ lôi cuốn bạn rồi. Với nhiều sự lựa chọn từ những bộ váy áo đến phụ kiện, chụp hình cổ trang ở Bảo Gia Trang Viên đã “đốn tim” nhiều du khách đến đây.

Không gian xanh mát

Nhiều bãi cỏ rộng, xanh, cây cối xum xuê, hoa cỏ đua nhau khoe sắc,… nếu bạn là người yêu thiên nhiên thì khi đến đây, bạn sẽ vô cùng thích thú đấy! Không khí trong lành, thoáng đãng cùng với tiếng chim hót líu lo, những tia nắng ấm áp,… tất cả sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Ẩm thực phong phú, hấp dẫn

Về miền Tây thì chắc chắn có nhiều món ngon cho bạn thưởng thức rồi, đặc biệt là đến với Bảo Gia Trang Viên, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn dân dã, tươi ngon, được chuẩn bị từ các nguyên liệu nuôi trồng theo hình thức hữu cơ tại Bảo Gia Nông Trang, đảm bảo an toàn vệ sinh cho quý khách.

Một ngày sẽ không đủ để trải nghiệm hết mọi sự thú vị của Bảo Gia Trang Viên đâu bạn nhé! Hãy sắp xếp lịch trình để có được chuyến nghỉ ngơi, vui chơi thú vị tại đây nào!

bottom of page