top of page

VALENTINE TUYỆT VỜI TẠI BẢO GIA TRANG VIÊN

Valentine năm nay rơi vào ngày đầu tuần, vì thế khó để nhiều cặp đôi có thể cùng nhau vi vu những nơi xa. Nhưng không vì thế mà quên đi sự lãng mạn, bất ngờ dành tặng người thương của mình bạn nhé! Nếu bạn ở Cần Thơ, không cần đi đâu xa, đến ngay Bảo Gia Trang Viên để tận hưởng những phút giây lãng mạn, riêng tư cùng người mình yêu nhé!

Valentine tại Bảo Gia Trang Viên có gì hấp dẫn?

Bảo Gia Trang Viên là khu nghỉ dưỡng xanh mát, rộng rãi, với hệ thống phòng ốc đa dạng, nếu bạn thích sự riêng tư, những căn Bungalow tại đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn lựa chọn.

Cỏ cây, không gian, khung cảnh tại Bảo Gia Trang Viên cũng góp phần không nhỏ vào sự lãng mạn mà bạn dành cho người mình yêu đâu nhé! Bởi từng ngóc ngách tại đây đều rất nên thơ, yên tĩnh nhưng thật sống động, chắc chắn các bạn sẽ có thật nhiều những bức ảnh đẹp cùng nhau.

Ngoài ra, dịch vụ ẩm thực tại đây cũng rất được lòng du khách, lại thêm đa dạng món ăn, nên bạn chẳng cần phải di chuyển mà vẫn có thể thưởng thức được những món ăn ngon, được làm từ nguyên liệu tươi ngon, chuẩn hữu cơ mà giá cả vô cùng hợp lý.


Chưa hết, với những trò chơi độc nhất vô nhị tại Bảo Gia Trang Viên, bạn và người thương của mình sẽ có thật nhiều những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Điều đặc biệt dành riêng cho Valentine này khi bạn book gói “Valentine’s U & M”, căn phòng ấm áp sẽ được trang trí thật lãng mạn và bàn tiệc sang trọng, lãng mạn không kém cũng sẵn sàng chờ đón, giúp tình yêu của bạn lên ngôi.


bottom of page