top of page

CHƠI GÌ KHI ĐẾN CẦN THƠ?

Nhiều người đã và đang đặt ra câu hỏi này khi muốn đến Cần Thơ để khám phá. Nếu nói Chợ Nổi hay những làng nghề thì quả thật không còn quá xa lạ, thời gian gần đây, người ta rủ nhau về Cần Thơ để 'làm nông dân', bạn đã biết chưa? Cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!


Thử làm nông dân là một trải nghiệm thú vị mà Bảo Gia Trang Viên muốn giới thiệu đến du khách khi đến với vùng sông nước Cần Thơ. Bởi về miền Tây mà không xắn quần bắt cá hay thu hoạch cây trái thì chắc hẳn bạn đã mất nửa chuyến đi. Tour Bảo Gia Eco Retreat của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị cùng những khoảnh khắc tuyệt vời bên những người thân yêu.

Với hành trình 2 ngày 1 đêm, được nghỉ dưỡng tại Bảo Gia Trang Viên – The Green Resort (Cần Thơ), mảng xanh rộng lớn, thoáng mát nhưng không kém phần tiện nghi và nhiều trò chơi hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức những đặc sản của vùng sông nước Cần Thơ.

Bạn và gia đình sẽ được tận hưởng không khí trong lành và thú vị khi di chuyển trên những chiếc xe đạp để đến Bảo Gia Nông Trang với đủ các loại cây trái, dê, thỏ,... Hay thử cảm giác thú vị khi ngồi trên chiếc máy cày, dạo quanh nông trại; tìm hiểu về quy trình ươm giống, nuôi dưỡng và được thu hoạch dưa lưới, bí Hạt đậu; Cho các bạn thỏ, dê, bồ câu ăn; thưởng thức Nước chanh bí thuật ngay tại nông trại (Nước chanh đổi màu khi pha với nước từ hoa đậu biếc trồng trong nông trại).

Ngồi máy cày tham quan Bảo Gia Nông Trang

Cho các bạn dê ăn cỏ

Hái trái trong nông trại

Ngoài ra, bạn có thể chọn trải nghiệm leo núi nhân tạo hay đua xe địa hình, cũng có thể tham gia các hoạt động thú vị như làm đồ handmade,... Tối đến là khoảng thời gian quây quần bên bếp lửa của tiệc BBQ và thưởng thức âm nhạc với ban nhạc Ascoutics.

Một ngày làm nông dân sẽ đem đến cho bạn những thú vị xen lẫn ý nghĩa vì được cùng gia đình tham gia các hoạt động. Nếu bạn đang có dự định đến Cần Thơ nhưng không biết chơi gì thì tham khảo ngay tour Bảo Gia Eco Retreat của chúng tôi nhé!

Tour Bảo Gia Eco Retreat: https://www.baogiatrangvien.com.vn/bao-gia-eco-retreat

bottom of page