top of page

TEAM BUILDING Ở BẢO GIA TRANG VIÊN CÓ GÌ VUI?

Updated: Sep 23, 2020

Hiện nay, team building đã trở thành một trong những hoạt động không thể thiếu trong các kỳ nghỉ thường niên của nhiều doanh nghiệp. Bên cạnh phòng nghỉ tiện nghi, ẩm thực phong phú thì không gian ngoài trời để tổ chức Team building cũng được chú trọng. Hiểu được tâm lý khách hàng, Bảo Gia Trang Viên đã xây dựng nhiều bãi cỏ, sân vườn và hệ thống trò chơi độc đáo, hấp dẫn để phục vụ các hoạt động teambuilding. Cùng tìm hiểu xem Team building ở Bảo Gia Trang Viên có gì vui nhé!

Địa điểm lý tưởng

Bảo Gia Trang Viên được xây dựng theo mô hình khu nghỉ dưỡng kết hợp các sân chơi, tạo nên nhiều không gian thiên nhiên trong lành cho du khách. Bảo Gia Trang Viên có 2 sân cỏ lớn phù hợp cho những trò chơi vận động ngoài trời, đáp ứng được số lượng người tham gia teambuilding từ 30 đến 250 người.

Ngoài ra, Bảo Gia Trang Viên còn nằm tách biệt với đường quốc lộ nhộn nhịp xe cộ, khuôn viên rộng lớn được trồng nhiều cây xanh tạo bóng mát, có những hồ nước, kênh nhỏ đan xen những dãy phòng,… sẽ mang đến cho du khách những giờ phút gần gũi thiên nhiên, thư thái, dễ chịu.

Trò chơi vận động độc đáo

Hệ thống trò chơi ở Bảo Gia Trang Viên hoành tráng, mới lạ và đưa ra nhiều thử thách để bạn chinh phục như Trượt zipline, Du hành trên không, Đua xe địa hình, Leo núi nhân tạo,… Với cơ sở vật chất đảm bảo an toàn, đội ngũ nhân viên, hướng dẫn được đào tạo bài bản, tất cả sẽ hỗ trợ bạn một hành trình thử thách an toàn, vui vẻ và đáng nhớ.


Gala Dinner cùng sinh hoạt lửa trại đầy ấn tượng

Trong mỗi chương trình teambuilding, Gala Dinner và lửa trại bập bùng là một phần không thể thiếu, bởi đây sẽ là nơi để tất cả gắn kết với nhau, cùng trò chuyện và kể nhau nghe về những câu chuyện vui, đầy ắp kỷ niệm. Hiểu được điều này, Bảo Gia Trang Viên luôn cung cấp các trang thiết bị đầy đủ như sảnh tiệc lớn, âm thanh, ánh sáng, sân khấu,… cùng với thực đơn phong phú, đậm đà hương vị miền Tây để chiêu đãi quý khách.

Phòng nghỉ tiện nghi

Sau một ngày tham gia các trò chơi vui nhộn, đêm vê quay quần bên ánh lửa, chắc hẳn bạn cũng muốn có một không gian riêng tư để nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng. Bảo Gia Trang Viên luôn chu đáo để quý khách có được những phút giây thư thái nhất, nếu bạn muốn kết nối với thiên nhiên xanh mát thì nên chọn những căn lều xinh để trải nghiệm, còn nếu bạn muốn nghỉ ngơi ở phòng hiện đại, đầy đủ tiện nghi thì Bảo Gia Trang Viên cũng sẵn sàng.


Comments


bottom of page