top of page

ẨM THỰC BẢO GIA TRANG VIÊN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Nằm ở khu vực ngoại ô Cần Thơ, Bảo Gia Trang Viên – The Green Resort với thiên nhiên xanh mát, nhiều góc đẹp để chụp ảnh và đặc biệt là ẩm thực nơi đây níu chân du khách muôn phương. Ẩm thực có gì mà níu chân du khách? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Người miền Tây phóng khoáng và hào sảng với trù phú sông nước, kênh rạch, cây lá tốt tươi,… chính nhờ những điều đó đã tạo nên nền ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng. Ẩm thực miền Tây lâu nay đã quá nổi tiếng và gây ấn tượng với du khách khắp nơi bởi sự đa dạng ở món ăn, đậm đà ở hương vị và độc đáo ở cách chế biến. Nhiều người có dịp đi dọc các tỉnh miền Tây để thưởng thức hết những tinh túy của ẩm thực nơi này, còn có người chọn về Bảo Gia Trang Viên để vừa nghỉ dưỡng, vừa thưởng thức trọng vẹn những món ngon.

Bảo Gia Trang Viên có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, sáng tạo, học hỏi, để tạo ra những món ăn đậm đà, thơm ngon và hợp khẩu vị với nhiều người. Bên cạnh đó, đội ngũ phục vụ nhiệt tình, tận tâm tại đây cũng luôn dành được sự đánh giá cao từ thực khách.

Và hơn hết, ẩm thực ở đây còn luôn tận dụng “mùa nào thức nấy”, thiên nhiên ưu đãi món gì thì ta sẽ dùng món đó để tạo ra những món ăn độc đáo, hấp dẫn như bông điên điển, cá linh mùa nước nổi; lươn, cá trạch, cá lóc, cá trê mùa nước cạn;… Điểm đặc biệt ở Bảo Gia Trang Viên là nguyên liệu tươi ngon, hữu cơ, đảm bảo chất lượng được nuôi, trồng tại Bảo Gia Farm, giúp thực khách ngon miệng hơn và yên tâm khi dùng bữa. Đây cũng là yếu tố quyết định, giúp Bảo Gia Trang Viên “gây thương nhớ” trong lòng thực khách.

Một điểm cũng gây ấn tượng không kém khi thưởng thức món ngon ở Bảo Gia Trang Viên là không gian ăn uống tại đây. Nhất là trong tình hình dịch bệnh này, việc tìm một nơi vui chơi, thư giãn nhưng thoáng mát, hòa mình với thiên nhiên mà vẫn đảm bảo an toàn, riêng tư, ít tiếp xúc, Bảo Gia Trang Viên đã và đang nhận được sự tin tưởng của nhiều quý khách bởi đáp ứng được những tiêu chí này. Những tum ăn uống dành riêng cho từng nhóm nhỏ, gia đình nằm cách nhau sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi đến đây thưởng thức ẩm thực.

Bạn đang tìm một nơi để nghỉ dưỡng, vui chơi và cùng với đó là thưởng thức món ngon miền Tây thì Bảo Gia Trang Viên là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy.

Comments


bottom of page