top of page

NHỮNG MÓN NGON CHẾ BIẾN TỪ RAU BẦU ĐẤT

Rau bầu đất là một loại rau tự nhiên, có thành phần dinh dưỡng và dược tính cao, nên được nhiều người lựa chọn cho bữa ăn hàng ngày. Tại Bảo Gia Trang Viên, nhiều du khách cũng ưa thích các món ăn được chế biến từ rau bầu đất, bởi lợi ích dinh dưỡng từ loại rau này mang lại. Mời bạn cùng tìm hiểu lợi ích cũng như các món ăn được chế biến từ rau bầu đất nhé!

Lợi ích dinh dưỡng của rau bầu đất

Vốn là loại cây dễ tính, dễ phát triển nên rau bầu đất có thể mọc hoang, cũng có thể được trồng theo hình thức hữu cơ.

Trong rau bầu đất có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như Nước, Protein, Gluxit, Vitamin C,… Theo Đông y, rau bầu đất có vị cay, ngọt, thơm, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, tiêu viêm,… Rau bầu đất hữu cơ kết hợp với những lợi ích dinh dưỡng có được nên được nhiều người lựa chọn để chế biến thức ăn cũng như làm thuốc.

Món ngon chế biến từ rau bầu đất

Bạn có thể chế biến rau bầu đất hữu cơ theo cách mình thích như luộc, xào, nấu canh,…

Rau bầu đất ăn kèm lẩu gà chanh ớt tại Bảo Gia Trang Viên

Tại Bảo Gia Trang Viên, rau bầu đất được nhiều thực khách lựa chọn bởi độ tươi, ngon và được chế biến khác lạ. Rau bầu đất ăn kèm với lẩu gà chanh ớt hoặc lẩu cua đồng; rau bầu đất xào tôm, thịt bò; rau bầu đất luộc ăn cùng kho quẹt; hay rau bầu đất nấu canh cùng thịt heo;… Mỗi món ngon được làm từ rau bầu đất sẽ mang lại hương vị khác nhau nhưng tất cả đều giữ lại được độ giòn, ngọt tinh tế của loại rau này.

Nếu bạn đến Bảo Gia Trang Viên, nhất định hãy thử món ngon từ rau bầu đất hữu cơ bạn nhé! Chúng tôi sẽ “chiêu đãi vị giác” của bạn, khiến bạn “say quên lối về” đấy!

bottom of page