top of page

BẢO GIA TRANG VIÊN - ĐIỂM ĐẾN AN TOÀN MÙA COVID

Bạn đang băn khoăn không biết chọn điểm đến nào để vi vu, nghỉ dưỡng cho an toàn? Vậy thì cùng nhau lên kế hoạch về với Bảo Gia Trang Viên để tận hưởng bầu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên và hơn hết là an toàn trong mùa dịch Covid bạn nhé! Vậy nơi này có gì đảm bảo? Mời bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

ĐIỂM ĐẾN NHIỀU CÂY XANH

Do tình hình dịch bệnh ở một số địa phương đang căng thẳng, nên một nơi có nhiều cây xanh, không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên và có nhiều trò chơi để bạn vừa trải nghiệm vừa vận động để nâng cao sức khỏe là lựa chọn đúng đắn đấy! Bảo Gia Trang Viên hội tụ đầy đủ những yếu tố đó và còn an toàn hơn khi biện pháp phòng dịch tại đây luôn được ưu tiên hàng đầu.

ẨM THỰC PHONG PHÚ

Nếu chọn Bảo Gia Trang Viên để nghỉ dưỡng, vui chơi thì bạn sẽ không cần lo lắng "Ăn gì, ở đâu?" nhé! Bởi nơi đây có thực đơn khá phong phú, từ các món đặc trưng ba miền đến đặc sản miền Tây Nam Bộ, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để thưởng thức đấy.

Gỏi tép trấu bông điên điển được nhiều khách lựa chọn tại Bảo Gia Trang Viên

Đặc sản miền Tây không thể bỏ qua khi đến Bảo Gia Trang Viên

Hơn nữa, tại Bảo Gia Trang Viên còn có quầy nước DannyGreen phục vụ trái cây và nước ép đạt chuẩn hữu cơ, bạn có thể bổ sung vitamin để tăng cường sức đề kháng trong hành trình.

Quầy nước Danny Green phục vụ trái cây và nước ép tươi ngon

BIỆN PHÁP PHÒNG DỊCH TỐI ĐA

Những ngày này, khẩu trang và nước rửa tay là những thứ cần thiết để bảo vệ bản thân và những người xung quanh. Vì thế, Bảo Gia Trang Viên cũng ưu tiên các biện pháp phòng dịch này để bảo vệ khách hàng thân yêu. Hiện tại, nếu đến resort này, bạn sẽ được:

  • Kiểm tra thân nhiệt thật kỹ trước khi vào resort

  • Nước rửa tay sát khuẩn được trang bị ở nhiều nơi trong resort

  • Toàn bộ nhân viên của Bảo Gia Trang Viên sẽ đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn với khách hàng

  • Bảo Gia Trang Viên sẽ bố trí cho từng nhóm khách ăn uống, vui chơi cách xa nhau để đảm bảo không tiếp xúc gần những người lạ

  • Và điều chắc chắn là phòng ốc được vệ sinh kỹ lưỡng trước khi khách nhận phòng

Còn chần chờ gì nữa mà chưa lên kế hoạch đến với Bảo Gia Trang Viên nhỉ! Chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp bạn và gia đình, mang đến cho bạn một mùa hè nhẹ nhàng, an toàn và đáng nhớ.

bottom of page